วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

คนไทย รักไทย

ตอนนี้บ้านเมืองเราไม่มีขือไม่มีแปร แล้วหรือไรกันนะ
ประชาชนต้องอยู่กันอย่างไร้ซึ่งความสงบสุข
ทั้งด้ามขวาน ทั้งตัวขวาน ตอนนี้เป็นอย่างไรกันหมดแล้ว
ในฐานะที่เราเป็นคนไทย เกิดมาอยู่บนแผ่นดินผืนนี้
แผ่นดินผืนที่มีพระคุณกับเราอย่างหาใดเปรียบได้
เราจะยอมให้แผ่นดินที่เรารัก แผ่นดินของพ่อ
ลุกเป็นไฟแบบนี้น่ะหรือ?
รักชาติ จงหยุดใช้ความรุนแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น