วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

วงสุดฮอต Singular

ศิลปิน Singular





แนวเพลง Pop

Singular วงดนตรีที่เกิดจากส่วนผสมของสองศิลปินหน้าใหม่ ที่หลงรักในงานศิลปะและเสียงเพลง ต่างเส้นทางการเรียนรู้ ต่างสั่งสมประสบการณ์ในศาสตร์ทั้งสองแขนงมารวมหล่อหลอมจินตนาการเข้าด้วย กัน แล้วแต่งแต้มภาษาลงบนท่วงทำนองของดนตรี กับเสียงร้องอันละมุนละไม ของ
"Sin" (Vocal,Song-Writer) ที่เคยร่วมงานกับคณะประสานเสียงชื่อดังอย่าง La Salle Chorus และ Bangkok Opera และการถ่ายทอดผ่านเสียงกีต้าร์ที่พริ้วไหวของ "Nut" (Guitarist) ที่มีรางวัลชนะเลิศของ Yamaha มาการันตีความสามารถ จนได้ชิ้นงานในแบบของ Singular ที่กลมกล่อม หอม และ Chill ในสไตล์ Metro-Acoustic

ในโลกส่วนตัวของ ทั้งสองคนทั้ง "Sin" (Vocal,Song-Writer) และ "Nut" (Guitarist) ที่ใช้เวลาอยู่กับศิลปะและดนตรีมาตลอดชีวิตทั้งการเรียนรู้ ฝึกฝนด้วยตัวเอง และสั่งสมประสบการณ์ในเชิงลึก ทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ

Singular จึงเป็นดูโอทางดนตรีคู่ใหม่ที่สอดแทรกขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองให้กับ "อุตสาหกรรมดนตรี" (เมืองไทย) ที่ทั้งสองคนรักมากที่สุด ได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า และเป็นอีกทางเลือกที่โดดเด่น ในฐานะศิลปินอินดี้หน้าใหม่ที่เท่ เซอร์มีฝีมือ เพลงเพราะและมีคุณภาพ

เพลง 24.7 (Twentyfour-Seven) 24 ชั่วโมง 7 วัน
จากวังวนความคิด คำนึงถึงใครคนหนึ่ง ที่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้
บางคน...มีความสุขที่ ได้คิดถึง
แต่สำหรับบางคน...กลับต้องทรมานกับการรอคอย

ความเหงา เศร้าแต่สวยงามในเพลงนี้ถูกถ่ายทอดด้วยเนื้อร้องและทำนองที่สละสลวย กลั่นกรองออกมาจาก "Sin" (ร้องนำ) และเมื่อได้ผสานเข้ากับดนตรีที่มีพื้นเป็น Bossanova กับกลิ่นอายของดนตรี Jazz ที่ "Nut" (กีต้าร์) ได้เรียบเรียงขึ้นมา ทำให้ 24.7 (Twentyfour-Seven) เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวที่จะทำให้ทุกคน รู้จักพวกเขาเป้นครั้งแรก และบ่งบอกความเป็น Singular ได้ ชัดเจนที่สุด

ทศพร อาชวานันทกุล (Sin)
DOB 1 October 1985
Background Information
Occupations
- Singer-songwriter
- Graphic Desiger
Educations
-ปริญญา ตรี เกียรตินิยมอันดับ 2 สาขานิเทศศิลป์คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์ (Nut)
DOB 12 August 1986
Background Information
Educations - 2005-2008 ปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกดุริยางคศาสตร์สากล เอกเครื่องดนตรี กีต้าร์ แจ๊ส มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ




ที่มา : http://www.you2play.com/singular/bio/





เพลงที่ ดังเป็นพรุแตก จนกลายเป็นคำลงท้ายในหมู่วัยรุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น